วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

<ข่าวร้าย!!>สาวๆsecret รถคว่ำ

secret ว่ำ



            TS Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปวง SECRET เปิดเผยว่า หลังจากทั้งสี่สมาชิกเสร็จสิ้นตารางงานสุดท้ายของวันและเดินทางกลับบ้านในช่วงเวลาประมาณตีสองของวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา รถตู้ของวง SECRET ได้ขับผ่านสะพานซองซันซึ่งถนนลื่นเนื่องจากถูกปกคลุมด้วยหิมะ ส่่งผลให้รถตู้ลื่นไถล ก่อนชนที่กั้นขอบถนนจนพลิกคว่ำ

หลังจากประสบอุบัติเหตุดังกล่าว สมาชิกของวง SECRET และผู้จัดการวงซึ่งเดินทางมาด้วย ได้ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที โดยผลการตรวจร่างกายพบว่า ซิงเจอร์(Zinger) ได้รับบาดเจ็บหนักที่สุดด้วยอาการกระดูกซี่โครงหักและปอดถูกกระแทกจนช้ำ ทำให้ซิงเจอร์ยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ในขณะที่สมาชิกของวงคนอื่นๆ ได้แก่ ฮโยซอง จีอึน และ ซอนฮวา รวมทั้งผู้จัดการวงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยและแพทย์อนุญาตให้ไปพักรักษาที่บ้านได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ต้นสังกัด TS Entertainment ตัดสินใจปรับตารางงาน โดยจะยกเลิกกิจกรรมทั้งหมดของ SECRET ไปจนถึงวันที่ 28 ธันวาคม เพื่อให้สมาชิกทั้งหมดพักรักษาตัวจนกว่าสุขภาพของทุกคนจะฟื้นฟู





นอกจากนั้น ตัวแทนของ TS Entertainment ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนของเกาหลีว่า “เบื้องต้นแพทย์วินิจฉัยให้ ซิงเจอร์ พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอย่างต่ำ 3-4 สัปดาห์ จนกว่าร่างกายของเธอจะแข็งแรงเต็มที่ครับ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ก็จะต้องเข้าเช็คร่างกายอย่างละเอียด ทางเราจึงตัดสินใจเลื่อนหรือยกเลิกตารางงานของ SECRET ในช่วงนี้ออกไปก่อนครับ”

ขณะนี้วง SECRET กำลังอยู่ในช่วงทำกิจกรรมโปรโมทผลงานเพลงล่าสุด Talk That หลังจากพวกเธอประสบความสำเร็จอย่างสูงจากซิงเกิ้ลสุดเซ็กซี่ Poison








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น