วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

หรรสากับค่ายลูกเสือ!! ^,^

สวัสดีค่ะ!ที่หายไปนานไม่ใช่อะไรหรอกค่ะ เราแค่ไปเข้าค่ายมาเองงงง เหนื่อยยยมากกกกแต่สนุกน่ะค่ะ เราเลยจะมาแชร์ประสบการณ์ ที่แสนสนุก(?)ให้กับเพื่อนๆค่ะ
การเค้าค่ายลูกเสือของรร.เรานั้นจัดขึ้นในวันที่24-26 มกราคมที่ผ่านมจัดขึ้นที่ค่ายตชด. โดยวันแรกเราเดินทางไกลกันและเมื่อไปถึงก็จัดของกันแล้วไปลอดปากเสือค่ะ จากนั้น กางเต้นท์ และทำอาหาร
วันที่สอง(สุดโหดดดด) พวกเราตื่นกันตี5 เพื่อมาออกกำลังกาย มาทำอาหารเช้ากัน และทำธุรส่วนตัว ในตอนสายถึงเย็นก็มีกิจกรรมในฐานต่างๆเพื่อฝึกฝนพวกเราค่ะ ไม่ว่าเป็น
-บรรไดสูง
-กระโดดหอ
-เชือกคู่
-การนอนกลิ้งกับดิน(?)
-การลอดอุโมง
ในตอนเย็นมีกิจกรรมรอบกองไฟ และการแสดงต่างๆจากเพื่อนๆ
วันสุดท้าย
เราก็ตื่นตี5อีกเช่นเคย เเต่เป็นการตื่นที่ลำบากมากกก ปวดเมื่อยไปตามร่างกายเพราะกิจกรรมเมื่อวันที่สอง เราก็ออกกำลังกาย ทำอาหาร ทำธุระส่วนตัว ในตอนสายก็มาปิดกองและกลับบ้าน
ถามว่าค่ายนี้สนุกไหม? เราตอบเลยว่าสนุกและเหนื่อยพอๆกัน ยังเราก็ฝากให้ทุกคนที่ไม่ชอบการเข้าค่ายลูกเสือสักเท่าไหร่ ให้ลองเปิดใจแล้วสนุกไปกับมัน^^











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น